Chính sách bảo hành

https://file.hstatic.net/1000142508/file/warranty-icon_grande.png

Công ty Cổ phần Tập đoàn SMARTX xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Đại lý, NPP – Siêu Thị đã tin dùng và đồng hành cùng SMARTX.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, SMARTX xin gửi tới Quý khách hàng, Đại lý, NPP – Siêu Thị thông báo Quy định bảo hành sản phẩm của SMARTX.

1. Đăng ký bảo hành:

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 07 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây.

Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại nơi mua hàng

Quý Khách cung cấp thông tin cho người bán hàng để kích hoạt bảo hành tại chỗ tính khi hoàn tất giao dịch mua bán

Cách 2: Đăng ký bảo hành online

Quý khách hàng đăng ký bảo hành bằng cách quét mã QR của sản phẩm và nhập thông tin theo hướng dẫn.

Cách 3: Đăng ký bảo hành qua hotline

Quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 028 22143 123 để được kích hoạt bảo hành.

2.Thời hạn bảo hành:

  • Sản phẩm do SMARTX phân phối có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) hoặc ngày xuất kho sản phẩm (tem serial trên sản phẩm).
  • Sản phẩm điện tử:
  • Sản phẩm gia dụng:
  • Sản phẩm chăm sóc cá nhân:

Thời gian bảo hành của linh kiện thay thế, sửa chữa là 03 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, sản phẩm, hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

3.Điều kiện bảo hành:

Điều kiện bảo hành miễn phí:

1. Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2.

2. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của SMARTX hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ hoặc hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.

3. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

4. Đổi hàng khi sản phẩm được giao không đủ bộ, không đủ số lượng, không đúng thông tin như trong đơn hàng khách hàng đặt.

5. Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất mà không thể sửa chữa hay khắc phục được. Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của SmartX, TTDVKH SMARTX hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của SMARTX.

6. Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi và còn đầy đủ linh phụ kiện, sản phẩm tặng kèm, hóa đơn VAT.

7. Sản phẩm được xác nhận là hàng chính hãng cung cấp bởi hệ thống phân phối của SMARTX (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và còn trong thời gian bảo hành).

Lưu ý: Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi sản phẩm khác mẫu mã, khác model thì sẽ phải chịu toàn bộ phí vận chuyển và tiền chênh lệch sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.

Điều kiện bảo hành tính phí:

1. Không thực hiện đăng ký bảo hành theo đúng quy định.

2. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

3. Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát tấn công…

5. Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước bởi những kỹ thuật, trạm bảo hành không thuộc trong hệ thống bảo hành do SMARTX ủy quyền.

6. Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

7. Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng do SMARTX cung cấp.

8. Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Quy định đổi trả sản phẩm:

Đổi trả hàng là đối với sản phẩm cho quý khách với sản phẩm có cùng model, hãng sản xuất, giá tiền trong các trường hợp dưới đây:

1. Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục 2 – thời hạn bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục 3 – điều kiện bảo hành miễn phí.

2. Sản phẩm đã thực hiện bảo hành quá 3 lần/tháng cùng 1 lỗi.

3. Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.

4. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.

5. Trong trường hợp đổi mới sản phẩm, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa trị giá của sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

6. Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương – tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, trị giá – việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện miễn phí.

7. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của SMARTX.

Quy định đổi mới sản phẩm:

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên SMARTX hoặc Trạm bảo hành do SMARTX ủy quyền và tuân thủ theo các điều kiện sau:

1. Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của SMARTX (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành).
2. Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn VAT.

3. Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ …)

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

5. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

6. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

7. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định)

8. Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)

9. Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…)

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định)
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…)

Thời gian thực hiện bảo hành:

SMARTX sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 48 giờ đối với nội thành, 72 giờ đối với ngoại thành tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin.

– Thời hạn đổi trả/đổi mới sản phẩm: Sản phẩm được phép đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng nêu trên và tùy từng sản phẩm, quy định của SmartX.

– Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (tuỳ thuộc vào tính chất từng sản phẩm sẽ có quy định bảo hành khác nhau). Tùy theo tình hình thực tế, SMARTX sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Phạm vi – địa điểm bảo hành: Sản phẩm của SMARTX được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của đại lý được phân chia theo khu vực địa lý. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của SMARTX.

————————————————————————————————————Thắc mắc và thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc, khiếu nại, cũng như nhu cầu sửa đổi thông tin cá nhân xin liên hệ với Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng SMARTX của chúng tôi:

Hotline 0917 860 063

Email: [email protected]

Address: Số 162, Đường D, Khu đô thị Lake View City, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian áp dụng từ ngày 01/05/2023 đến khi có công văn thông báo mới.

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới?

Cart

Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo